QUÁCH ÁNH - FOUNDER/NHÀ SÁNG TẠO THƯƠNG HIỆU LEMONADE COSMETICS LÀ AI?

QUÁCH ÁNH - FOUNDER/NHÀ SÁNG TẠO THƯƠNG HIỆU LEMONADE COSMETICS LÀ AI?

Quách Ánh – một cái tên "lão làng" trong ngành make up tại Việt Nam, được các tín đồ làm đẹp cả nước ưu ái với tên gọi "Phù thủy make up Việt Nam". Không chỉ thành công trong lĩnh vực trang điểm, cô gái 9X này còn gây tiếng vang cực lớn trong ngành mỹ phẩm khi sáng lập thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Lemonade Cosmetics.

Á khoa Đại học từ bỏ ghế nhà trường, đi theo con đường mà ai cũng cho là không nên, không thể thành công

Có một sự thật về Quách Ánh mà thậm chí bạn là "fan ruột" của cô nàng cũng không biết, đó chính là Quách Ánh đã đạt Á khoa đầu vào của trường Đại học Văn Hóa Hà Nội trong kỳ thi đại học. Tuy nhiên, sau một năm đèn sách thì cô nàng đã quyết tâm từ bỏ ghế nhà trường để theo đuổi niềm đam mê trang điểm của mình.

Hành trình tự mày mò, học hỏi và đúc rút những kinh nghiệm sau những thất bại đã tạo nên Quách Ánh của ngày hôm nay – một cô nàng tỉ mỉ từng chi tiết, một cô giáo dạy trang điểm được yêu mến và một nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm uy tín nhất nhì Việt Nam.

Không chỉ có những tác phẩm mang đầy cá tính của bản thân, Quách Ánh còn là người truyền cảm hứng cho hơn hai trăm ngàn người trên khắp Việt Nam có chung niềm đam mê trang điểm với Hội Nghiện Make Up Việt Nam – nơi mà các chàng trai cô gái không phân biệt màu da giới tính cùng chia sẻ tài năng của mình.

Cuối năm 2018, thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Lemonade Cosmetics do chính tay cô nàng Quách Ánh sáng lập ra đã gây được cú hích vang dội trong thị trường mỹ phẩm Việt, làm thay đổi cái nhìn của giới trẻ về những sản phẩm cộp mác Việt Nam.

Quách Ánh chia sẻ: "Lemonade như là một ước mơ của Ánh đã ấp ủ sau 10 năm làm nghề trang điểm nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay các bạn trẻ từ học sinh sinh viên đến cô nàng công sở, để làm sao mà các bạn vừa có được sản phẩm tốt mà lại giá cả hợp lý, vừa túi tiền".


Các bạn đã trải nghiệm các sản phẩm của Lemonade và Quách Ánh chưa? Nhanh tay đặt hàng ngay tại đây để sở hữu những sản phẩm tuyệt vời nhất nhé!

Website: www.lemonade.vn
Shopee: http://shopee.vn/lemonade_officialstore
Lazada: https://lzd.co/lemonade
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/lemonade