20/10 SẮP TỚI RỒI? BẠN ĐÃ CHỌN ĐƯỢC QUÀ TẶNG PHÙ HỢP CHƯA?

20/10 SẮP TỚI RỒI? BẠN ĐÃ CHỌN ĐƯỢC QUÀ TẶNG PHÙ HỢP CHƯA?

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 – chính là ngày tôn vinh phái đẹp, gợi nhớ dấu ấn về sự hi sinh và tình yêu thương vô bờ bến. Và đây cũng chính là dịp để chúng mình bày tỏ tình yêu, sự biết ơn và chân quý đến bà, mẹ, người vợ và chị gái, đó là những người phụ nữ xung quanh mình. Vì vậy việc lựa chọn quà 20/10 sao cho tinh tế, thể hiện được tấm lòng của mình cũng là điều rất nhiều người quan tâm. 

Để tri ân người phụ nữ vào ngày 20/10, đặc biệt là mẹ thì mọi người thường chọn cách trao gửi yêu thương vào những món quà. Nhưng không phải ai cũng có thể chọn được món quà phù hợp nhất. Dưới đây chúng mình sẽ đem đến cho bạn những gợi ý về những món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa và thiết thực nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Lemonade điểm qua những món quà ý nghĩa giúp bạn trở thành người tâm lý trong mắt phái đẹp nha!

Mỹ phẩm cũng chính là 1 option tặng quà 20-10 ý nghĩa, hữu ích nếu bạn chọn lựa kỹ càng, Lemonade có những sản phẩm “best-seller” dành riêng cho phụ nữ Việt với chất lượng tốt nhưng giá thành lại luôn phải chăng và đặc biệt là những chiếc box xinh xắn và thiệp lời chúc luôn được gửi tặng kèm vì vậy các bạn hãy yên tâm khi đặt hàng của Lemonade mỗi khi muốn tặng quà nhé.

Son môi

Son môi là một item không thể thiếu trong túi của tất cả các cô gái. Nếu bạn là một người tinh tế và hay để ý thì không thể nào bỏ qua món quà tặng 20/10 ý nghĩa này. Những thỏi son môi giúp chị em thêm xinh đẹp và quyến rũ đến rạng ngời. Hãy điểm qua những màu son hot hit và vô cùng phù hợp với phụ nữ Việt. 

  • Perfect Couple Lip Version 2

Sự trở lại của 5 màu son "Best Selling" trong bộ sưu tập Perfect Couple Lip với phương diện hoàn hảo hơn, nhiều dưỡng chất hơn và sự thay đổi packaging trẻ trung hơn. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ cốc trà chanh mang đi nhanh chóng tiện lợi. Perfect Couple 4 cũng vậy: 1 thỏi son với 2 đầu Lip Filler lót - dưỡng cùng các màu son thời thượng, dễ dùng và hiện đại. Điều đặc biệt ở PC4 là Lip Filler được nâng cấp lên với 5 dưỡng chất quý giá cho môi với dầu tầm xuân, dầu bơ, dầu mơ,dầu hạt mắc-ca và gấp đôi Hyaluronic Axit so với Lip Filler cũ.

  • Perfect Couple Fashionistar 

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ việc mix & match các màu son trong makeup cũng giống như việc mix & match trang phục trong thời trang.Khi đời sống phát triển thì sự tiêu chuẩn cái đẹp ngày càng nâng cao, chỉ Mặt đẹp hay chỉ Mặc đẹp thôi chưa đủ giúp bạn khác biệt và nổi bật giữa tầng tầng lớp lớp con gái hiện đại, đó là lý do bạn phải biết mix & match cả thời trang lẫn make up, tạo nên những phong cách riêng biệt cho bản thân mình. 5 màu son gồm các màu nâu đất trầm ấm tôn da và cá tính, đậm chất phóng khoáng và thời thượng, sang trọng. Điều đặc biệt ở bộ sưu tập này, cả hai đầu đều là 2 đầu son kem với 2 màu khác nhau, vừa có thể sử dụng riêng từng màu vừa có thể phối lại theo các kiểu ombre mà bạn thích. 

  • Supernatural Matte Lipcream

Đây là bộ sưu tập son kem lì, siêu bền màu nhưng cực kỳ nhẹ môi. Supernatural gồm các tone nâu Tây cá tính, phá cách và khác biệt hoàn toàn so với những thỏi son trước đây bạn từng thấy tuy nhiên vẫn đảm bảo sự tiện dụng và phù hợp cho mọi màu da độ tuổi. Vẫn là chất son liquid lì nhưng Supernatural được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất đến từ Hàn Quốc giúp môi luôn được dưỡng mềm mại, mỏng nhẹ, không hề gây vón cục hay bết dính trên môi. Đồng thời, em son này còn có công nghệ waterproof giúp chống nước tối đa và ngăn chặn trôi nhanh khi ăn uống. Ngoài ra, thiết kế thỏi son trụ với màu hồng gold chủ đạo, thân son trong suốt thấy được màu son bên trong, cọ môi thì vô cùng nhỏ gọn giúp dễ dàng viền môi cùng với vỏ giấy xinh xắn với 2 màu hồng - đen sang trọng.

Cushion

Các cô gái cũng rất quan tâm đến lớp nền sao cho thật mỏng mịn, tự nhiên mà vẫn giúp khuôn mặt trở nên trông rạng ngời nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng vốn có, vì vậy cushion sẽ là 1 lựa chọn không tồi cho các cô nàng. Để Lemonade giúp bạn chọn ra loại cushion phù hợp nhất cho nàng ấy nhé!

  • Supermatte Cushion

Supermatte Cushion là phấn nước được nghiên cứu dành cho làn da dầu, da siêu dầu và da dầu mụn nhờ có lớp màng cực kỳ bền vững, kiểm soát dầu thừa hữu hiệu, hạn chế vỡ hay chảy nền do mồ hôi và bã nhờn dư thừa. Do đó, lớp nền của bạn sẽ bền chắc, ít xuống màu và lâu trôi. Đặc biệt phù hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu - loại da phổ biến tại Việt Nam.

  • Matte Addict Cushion

Matte Addict Cushion là dòng cushion mỏng nhẹ, lì mịn màng, set nhanh và lâu trôi. Phấn nước mang kết cấu mỏng nhẹ nhưng tệp nhanh gọn vào da trong tích tắc, giúp da trông thật sáng khỏe, căng mướt nhưng hoàn toàn không bị bóng dầu với chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA+++ giúp bảo vệ da tối đa suốt 8 giờ. Em cushion này có độ che phủ hoàn hảo, giúp che phủ mụn đỏ và vết thâm hiệu quả nhưng lớp nền trông vẫn thật tự nhiên. Đặc biệt, Matte Addict Cushion phù hợp dùng cho da khô, da thường và da hỗn hợp thiên khô nha. 

Bảng mắt

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, vậy nên các nàng cũng rất để ý tới những sản phẩm makeup mắt. Món quà chính là một bảng mắt tiện lợi nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu  hằng ngày mà vẫn nhỏ xinh để mang đi dù bất cứ nơi đâu sau đây sẽ khiến các cô gái bất ngờ về độ tinh tế của bạn đó. Nếu bạn còn hoang mang chưa biết chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay Aesthetic Eyeshadow Palette của chúng mình nhé!

  • Aesthetic Eyeshadow Palette

Aesthetic lấy cảm hứng từ những màu sắc cơ bản trong mỹ thuật nhưng khi hòa phối lại có thể tạo nên những tác phẩm nghệ thuật kinh điển. Mỹ thuật nói chung và nghệ thuật trang điểm nói riêng luôn đa dạng phong cách, đa chiều góc nhìn và bức phá giới hạn sáng tạo trong việc phối màu. Aesthetic của Lemonade là một trong những góc nhìn nghệ thuật mà ở đó có những gợi ý màu sắc phù hợp cho con gái Việt Nam chúng mình ngày càng tiến xa trên hành trình làm đẹp và trang điểm. Vỏ sản phẩm hình vuông nhỏ gọn, chắc tay với họa tiết đặc biệt được tạo nên từ việc phối màu của 16 màu trong bảng Aesthetic. 

 

Vừa rồi là một vài gợi ý cho món quà 20/10 để dành tặng mẹ, chị gái hay người yêu của nhà Lemonade. Nếu các bạn còn đang phân vân chưa có ý tưởng gì có thể tham khảo các idea của Lemonade nha!