LEMONADE COSMETICS - Giải pháp trang điểm dễ dàng cho phụ nữ Việt

LEMONADE COSMETICS - Giải pháp trang điểm dễ dàng cho phụ nữ Việt

LEMONADE COSMETICS - Giải pháp trang điểm dễ dàng cho phụ nữ Việt

 

Để đánh dấu hành trình 5 năm hình thành và phát triển thương hiệu, Lemonade xuất hiện trong một giao diện ấn tượng hơn, đánh dấu sự trưởng thành và cùng với đó ấp ủ nhiều dự định, kế hoạch lớn trong tương lai.

Xuất hiện dưới một diện mạo mới

Hướng đến phong cách tối giản, logo mới của Lemonade được phát triển dựa trên những hình khối kỷ hà, sử dụng màu vàng đặc trưng cho trái chanh vàng.

 

Đặc biệt hơn, quả chanh được đặt nằm nghiêng với hình tròn ở chính giữa tâm tạo liên tưởng tới mô hình địa cầu, thể hiện ước mơ Lemonade sẽ không chỉ dừng lại ở lãnh thổ Việt Nam mà còn vươn tầm châu lục.

 

Vàng vừa là màu sắc quen thuộc của thương hiệu, vừa tạo cảm giác trẻ trung, năng động và nhiệt huyết . Hai nửa quả chanh với 2 màu vàng khác nhau, chỉ khi ghép 2 nửa lại với nhau mới tạo thành 1 quả chanh hoàn chỉnh. Đây chính là đại diện cho những dòng sản phẩm hai đầu đặc thù, đa công năng của thương hiệu, giống như tên gọi Perfect Couple - cặp đôi hoàn hảo.

 

Trang điểm dễ dàng cùng Lemonade

Với ước mơ góp phần tạo nên thế hệ phụ nữ tự tin và tràn đầy năng lượng, Lemonade không chỉ mang đến những sản phẩm mà còn là giải pháp trang điểm tiện lợi, hiệu quả, để mọi cô gái đều có thể dễ dàng làm đẹp, tự tin tỏa sáng.

Chính bởi vậy, team Lemonade ưu tiên phát triển các sản phẩm đa công năng, hai đầu hoặc có thiết kế đặc biệt, phù hợp cho cả newbie mới tập makeup hay MUA chuyên nghiệp. Mỗi sản phẩm của Lemonade không chỉ là một thực hiện một nhiệm vụ duy nhất mà có thể là một chuỗi thao tác, hoàn thiện trọn vẹn 1 bước makeup quan trọng (chì kẻ mày hai đầu kết hợp cả đầu chì để định hình khuôn, vừa có mascara làm đều màu lông mày). 
 

 

Hơn thế nữa, các sản phẩm đều được nghiên cứu rất kĩ từ màu sắc, kết cấu cho đến đặc tính để không chỉ phù hợp với người Việt để dễ dàng chọn lựa hay kết hợp mà vẫn mang lại kết quả tốt nhất.

 

Hãy cùng chờ đón những dự án, bộ sưu tập mới và các sự kiện đặc biệt đến từ Lemonade!