MỪNG SINH NHẬT 5 NĂM TUỔI - LEMONADE MỜI BẠN THAM GIA EVENT SINH NHẬT TẠI TP.HCM

MỪNG SINH NHẬT 5 NĂM TUỔI - LEMONADE MỜI BẠN THAM GIA EVENT SINH NHẬT TẠI TP.HCM

MỪNG SINH NHẬT 5 NĂM TUỔI - LEMONADE MỜI BẠN THAM GIA EVENT SINH NHẬT TẠI TP.HCM

Lemonade đã tròn 5 năm tuổi, đánh dấu một hành trình đáng nhớ với sự ủng hộ không ngừng từ phía mọi người. Chúng mình rất vinh dự khi được đồng hành cùng các cô gái trong quá trình làm đẹp và tìm ra phiên bản đẹp nhất của chính mình.

Đúng 11h59 ngày 05/09/2018, bộ sưu tập đầu tiên của Lemonade mang tên Perfect Couple Lip chính thức được ra mắt. Từ đó đến nay, Lemonade đã tròn 5 năm tuổi và vẫn luôn không ngừng cố gắng mang đến các dòng sản phẩm công năng để đem lại giải pháp trang điểm dễ dàng cho phụ nữ Việt.

Và để đánh dấu sự kiện đặc biệt trên, Lemonade trân trọng thông báo về sự kiện sinh nhật 5 năm được tổ chức tại TP.HCM. Trong sự kiện đặc biệt này, chúng mình mong muốn được gặp gỡ và tri ân các khách hàng thân thiết - những người đã góp phần không nhỏ tạo nên thành công của team Quả Chanh ngày hôm nay. Cũng tại sự kiện này, Lemonade sẽ cho ra mắt BST 5 Years tiếp nối tinh thần của Perfect Couple. Vậy nên, chúng mình gửi lời mời đến các bạn thông qua link đăng kí dưới đây, Lemonade sẽ dành 60 vé tham gia cho những bạn may mắn đăng ký.

- Link đăng ký: https://forms.gle/TK6fpBfGUBYmet7U9

Thông tin chương trình:

- Thời gian: Ngày 24/09/2023

- Địa điểm: TP.HCM

- Quà tặng: Ngoài các món đồ makeup, đội ngũ Lemonade còn chuẩn bị các quà tặng chứa đựng nhiều tâm huyết cho dịp sinh nhật đặc biệt này

Lưu ý: Các thông tin chi tiết về địa điểm, khung giờ tham dự sẽ được chúng mình email gửi tới bạn sau khi đăng ký thành công, nên mọi người nhớ làm đúng hướng dẫn nhé. Email xác nhận sẽ được gửi đến bạn trong 5 ngày nữa sau khi team mình hoàn tất đối soát thông tin.

Là tháng sinh nhật, Lemonade còn chuẩn bị nhiều hoạt động ý nghĩa như chuỗi Workshop mang đến các giải pháp trang điểm dễ dàng cho các cô gái. Vậy nên hãy theo dõi page Lemonade để sớm cập nhật các thông tin.

Hẹn gặp lại tất cả mọi người ngày 24/9 tới nha!