LEMONADE Matte Addict Dual Cushion – Giải pháp tuyệt vời cho làn da dầu bất trị

LEMONADE Matte Addict Dual Cushion – Giải pháp tuyệt vời cho làn da dầu bất trị

Collection thứ hai của LEMONADE – Matte Addict ra mắt vào ngày 14/06/2019 đã làm điêu đứng biết bao con tim yêu son. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, trong bộ sưu tập này còn môt sản phẩm đặc biệt nữa chính là Dual Cushion – cushion hai lớp. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu một vài điểm nổi bậc của Matte Addict Dual Cushion nhé!!!

 

Face Filler – Kiềm dầu 2 trong 1

Với sự thành công của Perfect Couple Lip và dòng Lip Filler, Lemonade luôn nghĩ 2 lúc nào cũng tốt hơn 1. Vì thế, bước thứ 2 của Dual Cushion sẽ có công dụng hết sức hữu ích dành cho các bạn.

Sau quá trình nghiên cứu và từ kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực make up của chị Quách Ánh, Lemonade nhận ra rằng, đối với làn da dầu, để có thể có thể đạt hiệu quả nhất định thì chúng ta vẫn cần một lớp Face Filler trước khi dùng Cushion truyền thống

 

Một chút thông tin về Face Filler thì đó là Kem lót dạng balm - bước makeup nền đầu tiên giúp làn da mịn màng, che phủ lỗ chân lông và hạn chế bóng dầu suốt cả ngày. Chứng nhận EWG cấp độ 0 đồng nghĩa với độ an toàn tuyệt đối cho làn da, cùng với hoạt chất Salycilic Acid, Face Filler phù hợp với tất  cả làn da, tất cả sản phẩm nền bạn đang dùng cho dù đó là cushion, kem nền hay phấn phủ.

Vậy sử dụng Dual Cushion thế nào cho hiệu quả?

 

 

Matte Addict Dual Cushion có hai màu cho các nàng lựa chọn A01.LIGHT dành cho da sáng, và A02.NATURAL dành cho da trung bình.

 

Before

 

Bước đầu tiên sẽ là Face Filler, dùng tay lấy một lượng Face Filler mỏng thoa đều lên gương mặt. Tập trung vào những vị trí có lỗ chân lông to và da tiết dầu nhiều. Thoa kĩ sản phẩm lên da để có được hiệu quả tốt nhất.

 

Sau lớp Face Filler

 

Sau khi da trở nên khô thoáng và lấp đầy các lổ chân lông, thì làn da đã sẵn sang để đến bước thứ 2 – cushion. Đây là sản phẩm Sort Matte Cushion - mỏng nhẹ, lì mịn màng, set nhanh và lâu trôi. Và Matte Addict còn có chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA+++ giúp bảo vệ da tối đa suốt 8 giờ. Phấn nước mang kết cấu mỏng nhẹ nhưng tệp nhanh gọn vào da trong tích tắc, giúp da trông thật sáng khỏe, căng mướt nhưng hoàn toàn không bị bóng dầu. 

 

After

 

Và chỉ sau hai bước đơn giản thì các cô gái của chúng ta đã có lớp nền với độ che phủ hoàn hảo, giúp che phủ mụn đỏ và vết thâm hiệu quả nhưng lớp nền trông vẫn thật tự nhiên.

Nếu da không quá dầu, chỉ Cushion Đơn là đủ

 

Face Filler quả thật là một giải pháp tuyệt vời cho những nàng dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Vậy các nàng da khô hoặc hỗn hợp thiên khô có thể sử dụng sản phẩm này được không? Cushion đơn – Matte Addict Cushion ra mắt không lâu sau đó chính là câu trả lời dành cho các bạn.

Là sản phẩm phát triển từ MATTE ADDICT DUAL CUSHION và KHÔNG kèm lõi FaceFiller.. Cushion đơn là lựa chọn đáng cân nhắc đối với những nàng có làn da không quá dầu và mong muốn một lớp nền bền màu, căng mướt, sang khỏe và không bóng dầu.

Mua ngay tại: https://www.lemonade.vn/search?type=product&q=cushion

Tham khảo thêm: https://www.lemonade.vn/