Tại sao LEMONADE lại cho ra đời Bộ Sưu Tập “WANT IT GOT IT”?

Tại sao LEMONADE lại cho ra đời Bộ Sưu Tập “WANT IT GOT IT”?

Lemonade luôn tự hỏi: “Các bạn mong muốn điều gì?, Hy vọng điều gì ở Lemonade?,…” Và như một món quà dành cho Team #Quachanh, vào ngày 25/12/2019, Lemonade đã cho ra đời BST WANT IT GOT IT – “thích là nhích - muốn là mua”.

WANT IT GOT IT (WIGI) có gì?

 

 

Trong bộ sưu tập này, Lemonade mang đến cho các bạn 2 dòng sản phẩm chứa nhiều tâm huyết và kinh nghiệm trong 10 năm làm nghề của chị Quáh Ánh chính là: Want It Got It Dual Eyebrow và Want It Got It Lipcream.

 

Want It Got It Dual Eyebrow:

Đây là sản phẩm cực kỳ tâm đắc và tốn nhiều thời gian của team Lemonade nhất. Như những sản phẩm kẻ mày thông thường chỉ có đầu chì để tạo dáng mày, nhưng như vậy là chưa đủ.  Một đôi lông mày hoàn hảo không chỉ có dáng mày đẹp, mà còn phải đều màu và lông mày vào nếp gọn gàng nữa. Đây chính là lý do chì mày WIGI sẽ có 2 đầu:

  • Một đầu chì dẹp và mảnh để dễ tạo dáng mày, tạo ra những đường mày sắc nét và có khả năng gẩy sợi,

  • Một đầu masscara với màu sắc đồng bộ để đảm bảo lông mày được vào nếp gọn gàng và cùng màu với màu chì trước đó.

 

Sản phẩm không lem và không thấm nước, có độ bền màu nguyên khuôn suốt cả ngày. NaturalBrown và DarkBrown là 2 màu để các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách cũng như màu tóc của mình.

Want It Got It Lipcream:

 

7 màu son trendy được Lemonade lựa chọn kĩ càng và đặt tên là “I Want – tôi muốn” như thể hiện sự khẳng định và khao khát được sở hữu.

♥ I WANT 01 – ĐỎ ĐẤT: đây là tone son mà mọi cô gái nên sở hữu cho mình ít nhất một thỏi bởi khả năng tôn da trắng răng của màu đỏ pha nâu đất này.

 

 

♥ I WANT 02 – CAM GẠCH: sự hòa trộn giữa 3 sắc màu Đỏ - Nâu và Cam giúp màu son trở nên hài hòa, ấn tượng. Đặc biệt, độ ấm của sắc cam giúp phù hợp với nhiều tone da và độ tuổi.

 

 

♥ I WANT 03 – ĐỎ HỒNG ĐẤT: khác với những tone đỏ hồng thông thường, Đỏ hồng đất của I Want 03 là màu son vừa giúp bạn giữ được sự nữ tính vốn có nhưng lại thêm phần tone đất cá tính nên cực dễ dùng cho tone da ngăm hay da vàng.

 

 

♥ I WANT 04 – CAM ĐỎ ĐẤT: thoạt nhìn qua đây cũng là sự pha màu giữ Đỏ - Nâu và Cam, tuy nhiên so với I Want 02 – Cam gạch thì tone son của I Want 04 này sẽ có nhiều sắc đỏ hơn. I Want 04 không chỉ giữ được khả năng hài hòa với nhiều tone da và thậm chí còn giúp bật sáng gương mặt hơn.

 

 

♥ I WANT 05 – CAM NÂU ĐẤT: sắc cam nâu đất siêu thời thượng và “trendy”, thể hiện đậm chất cá tính của người dùng.

 

 

♥ I WANT 06 – CAM CHÁY: lại là một tone son siêu cá tính và trendy nữa. Sắc cam cháy của I Want 06 không có quá nhiều sắc vàng nên sẽ không kén men răng.

 

 

♥ I WANT 07 – ĐỎ NÂU ĐẤT: nếu bạn là cô gái thích tone son trầm thì I Want 07 chính là sự lựa chọn sáng suốt. Đỏ - Nâu và Đất được pha trộn với tỉ lệ vàng, vừa giúp màu son trầm vừa phải, vừa giúp nâng tone da nhờ sắc đỏ có trong màu son.

 

 

Chất son mỏng mịn, siêu nhẹ trên môi, cho bờ môi lỳ đầy đặn nhưng vẫn căng mọng và hoàn toàn không có cảm giác khô căng, nặng môi. Mặc dù là son kem lỳ nhưng son có lớp tint nhẹ giúp tăng cường độ bám màu cho son, khả năng bền nguyên sắc màu lên đến 8 giờ liên tục. Lại với giá thành siêu cạnh tranh thì I Want đúng là một thỏi son mà bất cứ cô gái nào cũng nên có.

Mua ngay tại: https://www.lemonade.vn/