Perfect Couple Lip – Phiên bản làm nên Thương Hiệu LEMONADE

Perfect Couple Lip – Phiên bản làm nên Thương Hiệu LEMONADE

Bộ sưu tập đầu tiên của Lemonade mang tên Perfect Couple Lip chính thức ra mắt vào 11h59p ngày 05/09/2018 đã khuấy đảo cộng động làm đẹp Việt Nam, mang đến làn gió mới và gây được tiếng vang lớn trong thị trường son môi Việt.

 

 

Son tone Đất – Cũ nhưng không bao giờ hết hot

Perfect Couple Lip gồm 5 màu son kem lì tôn da nhất được Quách Ánh chọn lựa kĩ càng từ gần 500 mẫu son Quách Ánh đã thử trong 6 tháng liên tục và được đặt tên theo 5 hương vị truyền thống để làm nên ly trà chanh tuyệt hảo.

 

 

#01 SUGAR (Cam nâu đất)

Màu son cá tính và  đang cực kì thịnh hành, mọi cô gái đều nên có sắc thái này. Sự hòa quyện giữa sắc cam và màu nâu đất giúp SUGAR trở nên ngọt ngào và dễ dàng phù hợp cho bất kì make up look nào.

#02 ICE (Hồng đất)

Một nguyên liệu không thể thiếu trong ly trà chanh hoàn hảo. Tone hồng đất của ICE nhẹ nhàng nhưng vẫn cá tính. Sẽ rất hợp với những bạn học sinh vì màu lên cực nhẹ, mềm và rất mướt môi. 

 

 

#03 SALT (Cam đỏ đất)

Chắc chắn sẽ là cây son bất li thân của các cô nàng nữ tính. Chất son và màu son đều nhẹ nhàng nên phù hợp với bất cứ hoàn cảnh và phong cách makeup nào, kể cả đi chơi, đi học, hay đi dạo phố…

#04 HONEY (Cam đất)

Nếu đã pha trà chanh thì làm sao có thể bỏ qua được mật ong đúng không? Đây cũng sẽ là màu son không thể thiếu trong bộ sưu tập. Vì là cam đất nên sẽ nhiều sắc cam hơn màu cam nâu đất. Và sẽ rực rỡ và nổi bật hơn nếu đi cùng một make up look đơn giản.

#05 TEA (Đỏ đất)

Cuối cùng là màu #05 Tea tông đỏ đất, tuy là tông son quen thuộc nhưng vẫn chưa bao giờ hết hot. Màu này phù hợp với nhiều tông da, nhiều phong cách makeup. Muốn nhẹ nhàng thì chỉ cần thoa nhẹ với 1 lần nhúng cọ để dùng lòng môi và sẽ trở nên quyền lực mạnh mẽ hơn nếu thoa full môi.

 

 

Đặc biệt đột phá với Lip Filler

Perfect Couple Lip là son thỏi 2 đầu, một đầu Lip Filler và 1 đầu Lip Cream.  LIP FILLER - son lót dưỡng đầy rãnh môi và giúp son lên màu đẹp khi dùng chung với son kem lỳ.

Với shade hồng nude trong suốt, Lip Filler giúp môi lên màu chuẩn và mịn màng, sử dụng trước khi thoa lớp son màu. Có thành phần chiết xuất Hyaluronic Acid, nên sản phẩm có công dụng làm đầy rãnh môi và cấp ẩm cho môi hiệu quả suốt 12h.

Tạo được hiệu ứng môi căng mọng, mềm mịn, không khô và lộ vân môi khi sử dụng với bất kì kem lỳ nào, giúp sắc màu son bật lên đúng màu và hiệu quả dưỡng môi hồng mềm mịn khi sử dụng thường xuyên trong 30 ngày.